Giỏ hàng

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH (GUARANTEE POLICY)


CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH (GUARANTEE POLICY)


1. TOÀN BỘ SẢN CỦA POUR HOMME ĐỀU ĐƯỢC BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI VỀ: KEO, CHỈ, NỔ DA

2. TOÀN BỘ SẢN PHẨM CỦA POUR HOMME ĐỀU ĐƯỢC BẢO DƯỠNG TRỌN ĐỜI (CÓ THỂ CÓ TÍNH PHÍ)

3. SẢN PHẨM ĐẾN TAY KHÁCH HÀNG, DÙ VỚI BẤT KỲ LÝ DO GÌ, KHÔNG VỪA HOẶC ĐƠN GIẢN KHÔNG THÍCH, KHÁCH HÀNG CÓ QUYỀN YÊU CẦU ĐƯỢC ĐỔI HOẶC HOÀN TRẢ SẢN PHẨM. (VỚI ĐIỀU KIỆN SẢN PHẨM CHƯA QUA SỬ DỤNG)

Xem thêm CHÍNH SÁCH ĐỔI / TRẢ / HOÀN TIỀN


NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH:

1. Bề mặt sản phẩm bị vật nhọn cào xước, hư hại bởi tác động vật lý bên ngoài.

2. Sản phẩm bị dính nước.

3. Tự gây nên tình trạng hư hỏng, trầy xước sản phẩm.

4. Đế giày cũng không nằm trong danh mục được bảo hành, chỉ hỗ trợ bảo dưỡng hoặc thay mới (có tính phí)

5. Phụ kiện đính kèm như khuy, nơ, đinh, nút, đá, trang sức,... cũng được hỗ trợ thay mới nếu có hư hỏng (có thể kèm phí)


Mọi thắc mắc hoặc góp ý, quý khách hàng có thể liên lạc theo thông tin sau:

 

 

68 Phó Đức Chính, p. Nguyễn Thái Bình, Q1, Sài Gòn

0909.352.905

sales@pourhomme.com.vn


Trân trọng cảm ơn quý khách đã tin tưởng và đồng hành cùng POUR HOMME

Many warm regards to you all, our loyal customers